TỐNG HỢP NƠI BÁN TRÀ HOUJICHA KHÔNG THỂ BỎ LỠ

Nếu bạn là một fan trung thành của Houjicha nhưng không tìm được nơi uống thích hợp thì nhất định phải xem nè. Cùng theo chân ad khám phá các địa điểm bán Houjicha vừa chất lượng giá lại hợp với túi tiền nhé

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

Từ khi khai trương cho đến nay, Japanit matcha & coffee house đã dần trở thành một điểm đến quen thuộc đối với tín đồ mê trà Nhật. Quán có 2 chi nhánh tại quận 1 và quận 3, tp.HCM. Bạn có thể cân nhắc địa điểm gần mình hơn nhé.

Đây được xem là thiên đường trà Nhật cùng với những món ăn, thức uống được làm từ những nguyên liệu hàng đầu. Đến đây, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức các loại trà, bánh, kem chuẩn Nhật. Bên cạnh Matcha thì Houjicha cũng được xem là “gương mặt thương hiệu” của quán. Nếu như bạn vẫn chưa tìm được nơi bán trà Houji ưng ý thì Japanit là điểm đến lý tưởng dành chon bạn.

Giá thành tại đây cũng hết sức hợp lý, chỉ từ 52.000 cho một phần nước ngon lành và siêu chất lượng. Hãy nhanh tay note lại và rủ ngay bạn bè đến thưởng thức nhé.

MORICO – MODERN JAPANESE RESTAURANT CAFÉ

Morico được xem là mô hình nhà hàng thức uống mang đậm chất Nhật Bản. Đến với Morico, bạn có thể thưởng thức nhiều món ăn như Sashimi, Bento,… cho đến các món tráng miệng được chế biến từ Matcha và Houjicha.

Hương vị Houjicha và Matcha đậm đà, chất lượng và các món ăn, thức uống được bày trí tinh tế luôn khiến Morico giữ một vị trí nhất định trong lòng các tín đồ mê trà Nhật.

 

NEWDAYS JAPANESE MATCHA CAFÉ

Newdays cũng được xem là điểm đến quen thuộc của các bạn trẻ. Không gian tại nơi đây tuy nhỏ nhưng được trang trí bắt mắt với màu xanh chủ đạo kết hợp cùng với những bản nhạc du dương, nhẹ nhàng, thích hợp là điểm đến thư giãn sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng.

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!