CỰC PHẨM NAMA CHOCOLATE NGỌT NGÀO THƠM NGON

- Socola tươi hay trong tiếng Nhật gọi là Nama chocolate không giống các loại sô cô la khác, vì rất mềm, rất dễ tan nên chỉ cần cho vào miệng là viên sô cô la sẽ tan chảy ra ngay. Sô cô la tươi không chứa chất bảo quản nên rất tốt cho sức khỏe.

- Sô cô la tươi là loại sô cô la truyền thống hảo hạng của Nhật Bản. Đúng như tên gọi của nó, chỉ cần cắn một miếng là bạn sẽ có cảm giác tươi, mát và nguyên chất. Lý do thứ nhất là loại sô cô la đặc biệt này luôn phải được bảo quản trong tủ lạnh nên khi bạn ăn luôn sẽ có cảm giác mát lạnh. Ngoài ra cái tên sô cô la tươi một phần còn bởi nguyên liệu làm nên món này chủ yếu là kem tươi (fresh cream hay nama cream trong tiếng Nhật), chiếm đến 30 % đến 40%.

- Nama matcha luôn là món mà ad cực thích mỗi khi dùng. Dùng sáng, trưa , chiều hay tối, dùng kèm với trà nóng thì lại càng ok hơn. Vị béo béo thơm thơm của chocolate kết hợp vị đắng bột matcha cực kì phê, ngồi ăn nhâm nhi cùng crush thì tuyệt vời

- Những viên chocolate thật sự đặc biệt bởi độ mềm mịn, cảm giác tươi nguyên khi cảm nhận trọn vẹn viên nama socola nguyên chất đang nhẹ nhàng tan chảy trong miệng,... Đó cũng là lý do vì sao mà bất cứ người nào thưởng thức đều sẽ....yêu đối phương nhiều hơn.

Và nếu bạn muốn thưởng thức những viên nama hấp dẫn này thì đừng ngần ngại đến Japanit hoặc đặt hàng qua hotline 090 882 3378 nhé

📌Chi nhánh 1: 130 TRẦN HƯNG ĐẠO .Q1

📌Chi nhánh 2: 62B Cao Thắng, Phường 5, Q.3



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!