JAPANIT GIẢM 30% MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Thời tiết Sì Gòn trong thời gian gần đây khá nóng, ra đường phải nói cứ tưởng đang ở sa mạc vậy. Tụi mình chỉ muốn đi uống gì đó cho mát lại có thể làm đẹp da. Vốn nghiền matcha của Japanit thấy ngay quán mở thêm chi nhánh ở Cao Thắng là tấp vô liền.

JAPANIT MATCHA

CN1 : 130 Trần Hưng Đạo, P.Phạm Ngũ Lão, Q.1

CN2 : 62B Cao Thắng, P5, Q3, TPHCM

Check in tại fanpage quán được tặng voucher giảm giá 20% https://www.facebook.com/japanese.com.vn/

ĐẶT HÀNG TẠI WEBSITE (NHẬP CODE: JAPANIT) GIẢM 30%

Japanit đối với mình cứ như thiên đường Matcha vậy, đủ các loại món matcha hết. Lần trước mình uống trà rang (best-seller), lần này thì quay lại với matcha nha (nghiền quá mà).

Matcha ở đây uống ngon hơn nhiều các nơi khác. Khi uống có thể cảm nhận rõ vị đắng nhẹ cùng vị ngọt đặc trưng, không hề cảm giác béo béo hay quá ngọt ở quán khác. Mình uống lần đầu ở đây là không muốn uống chỗ khác.

Quán chuyên về matcha Nhật nên vừa vô, đập vào mắt là một màu xanh lá tươi mát cùng với mùi thơm matcha quyến rũ. Ngay cả bánh cũng làm bằng matcha 😘😘

Đầu tiên là ly Matcha Latte With Soft Cream 72k với phần kem cao chót vót, mát lạnh, vị ngọt vừa, hơi béo! Phần nước thì đậm đà hương vị trà xanh!

Mochi 29k/viên

Với lớp vỏ bột nếp mềm dẻo bọc viên kem trái cây mát lạnh bên trong. Tín đồ Nhật là phải ăn viên bánh này ngay.

Nhiều loại bánh crepe cũng rất hấp dẫn, đặt biệt bánh ngàn lớp Tokyo Milk Crepe 69k siêu ngon này, dùng với sốt chanh dây chua chua ngọt ngọt.

Rưới sốt lên và cùng ăn thôi!

Mình thì thích phần Tomoro Houjicha 62k này nhất. Nhìn lúc đầu tưởng bắp luộc nhưng thật ra nó là bánh đó nha 😆. Bên cạnh thì có thêm phần kem gạo rang hấp dẫn nữa!

Khui ra nào! Kem trái bắp thơm beo béo lẫn mấy hạt bắp tươi ăn ghiền luôn! 

Thêm ly Matcha Ice Cream chiato nữa cho thỏa cơn thèm trà xanh.

Bột matcha nguyên chất

Ngoài ra quán có bán bột matcha nữa nhé. Có thể mua về pha uống hoặc đắp mặt dưỡng da đều được. Mua tại quán matcha luôn nên không sợ bột giả. Nhân viên sẽ hướng dẫn mình liều lượng cách dùng trực tiếp nếu mình không rõ.


Pannacotta matcha 49k to chà bá lửa, ăn sướng miệng luôn.

Pannacotta raspberry 49k

Còn có lava núi lửa nữa nè

Xắn vào là sô cô la chảy ra ngay ^^

Chị chủ quán ở đây cũng vô cùng dễ thương, vui tính. Nhân viên nhiệt tình và lịch sự. Quán ở ngay vị trí ngã tư Cao Thắng - Nguyễn Đình Chiểu nên dễ tìm nha. Ai mà thích matcha thì cứ đến đây, mình chắc là bạn sẽ rất thích nước uống của quán.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!