TOP 3 MÓN NƯỚC ĐỘC LẠ NGON NHẤT TẠI JAPANIT

Được xem là thương hiệu trà Nhật được đông đảo các bạn trẻ Sài Gòn yêu thích. Sau nhiều năm hoạt động, Japanit đã tạo dựng được chỗ đứng riêng trong lòng các tín đồ matcha. Hẳn bạn sẽ rất bối rối trong việc chọn món vì menu của Japanit vô cùng phong phú từ nước cho đến bánh và chưa kể đến các loại topping đa dạng. Sau đây mình sẽ mách bạn các món nhất định phải thử khi đến Japanit nhé.

 

MATCHA:

Matcha latte được xem là “biểu tượng” của Japanit. Về dòng nước này thì matcha latte shiratama ice-cream và matcha latte soft-cream là 2 món mà nhất định bạn phải thử khi ghé Japanit. Vị ngọt pha chút đăng đắng kết hợp cùng kem mát lạnh khiến bạn cứ muốn nhấm nháp mãi không thôi. Hãy thử một lần đánh thức vị giác đã ngủ quên bạn nhé.

HOUJICHA:

Nếu bạn muốn thưởng thức trà Nhật nhưng lại lo ngại vị đắng, chát của matcha thì Houjicha chính là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Quá trình sao rang ở nhiệt độ cao khiến trà mất đi vị đắng của matcha và thay vào đó là vị ngọt đặc trưng. Nó chắc chắn sẽ có khả năng gây nghiện với những ai từng nếm qua.

SỮA MÈ ĐEN

Mè đen là loại ngũ cốc quen thuộc của mỗi gia đình. Thế nhưng Mè đen ở Japanit lại mang đến cho người dùng trải nghiệm hoàn toàn mới lạ. Vị có chút ngậy của mè đen, ngọt nhưng không gắt, chị em nào muốn tìm món nước vừa ngon nhưng vẫn phải tốt cho sức khỏe thì đừng ngần ngại hãy chọn ngay em này nhé. Và nếu muốn tăng thêm độ hoàn hảo thì hãy kết hợp cùng mochi nếp của quán nhé.

Hi vọng với chia sẻ trên, các bạn sẽ lựa chọn được thức uống phù hợp với mình nhất tại Japanit. Bên cạnh đó, để đáp lại sự tin yêu của các fan, quán cũng thường xuyên cập nhật các chương trình ưu đãi dành cho khách tới dùng nước đấy. Chính vì vậy đừng bỏ lỡ qua hãng trà Nhật nổi tiếng và chất lượng như Japanit nhé.


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!