🥰 MỪNG ĐẠI LỄ LỚN 30/4 - 1/5 JAPANIT SẴN SÀNG PHỤC VỤ NHỮNG MÓN SIÊU PHẨM ĐẾN TỪ MATCHA 🇻🇳🇻🇳🇻🇳 GHÉ JAPANIT THƯỞNG THỨC NGAY⚡️⚡️⚡️

Chưa đầy một tuần nữa, liên tiếp các ngày lễ sẽ nối tiếp nhau. Những dịp lễ như thế này, chỉ ở nhà thì buồn chán quá đúng không nào? Nếu đang còn lăn tăn suy nghĩ chưa biết ghé chỗ nào thì mình làm cái kèo to đùng ghé Japanit matcha nha. Japanit là thiên đường matcha và bánh ngọt, nơi tổng hợp của tất tần tật món ngon gây nghiện cho mọi người như là bingsu, kem, bánh ngọt, anmitsu, houjicha,... Japanit luôn đặt chất lượng lên hàng đầu nên trăm phần trăm matcha cao cấp chuẩn vị Nhật, dùng rất tốt cho cơ thể.

Đã vậy, Japanit liên tục cập nhật nhiều chương trình hấp dẫn, ưu đãi ngập tràn. Vừa có thể thưởng thức trà Nhật vui chơi họp mặt thỏa thích với bạn bè, gia đình vừa được nhận ưu đãi tẹt ga thích ơi là thích. 

Dịp lễ như thế này là thời điểm vàng cho chúng ta thư giãn, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không nhấc máy alo "hội chị em" đến Japanit thưởng thức những món ngon từ matcha nhé, hứa hẹn không làm mọi người thất vọng khi đến với Japanit đâu nè, set kèo ghé liền nha.

-------------------------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

https://japanit.com.vn

130 Trần Hưng Đạo, quận 1 (Góc đường Trần Hưng Đạo - Nguyễn Cư Trinh) 

Ứng dụng: Grabfood, Shoppefood, Baemin

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!