☁️ CUỐI NĂM RỒI TA CÙNG NGỒI CHILL TRÀ MÁT LẠNH TẠI THIÊN ĐƯỜNG JAPANIT MATCHA 🥰

📌130 Trần Hưng Đạo, Quận 1 (Góc Trần Hưng Đạo-Nguyễn Cư Trinh)

🥰  Không biết có ai nghĩ đơn giản matcha chỉ là thức uống mát lạnh, giảm cân. Nhưng khám phá từ A đến Z matcha hơi bị nhiều công dụng luôn nè. Bật mí cho cả nhà 04 lợi ích chỉ có thể tìm thấy khi dùng matcha nhé:

Chứa nhiều chất chống ôxy hóa

Matcha rất giàu chất chống ôxy hóa, đặc biệt là catechin. Nó có thể chống lại chứng viêm trong cơ thể của bạn, giúp duy trì các động mạch khỏe mạnh và thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới.

Hơn nữa, trà nguyên lá chứa nhiều chất chống ôxy hóa hơn trà túi lọc hoặc các sản phẩm uống sẵn.

Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch

Uống trà xanh có thể giúp cải thiện một số yếu tố nguy cơ tim mạch, bao gồm cholesterol toàn phần, cholesterol LDL (xấu), chất béo trung tính và lượng đường trong máu.

Các nghiên cứu cho thấy, những người uống trà xanh có nguy cơ mắc bệnh tim thấp hơn tới 31% so với những người không uống.

Hỗ trợ giảm cân

Các nghiên cứu trên người tiết lộ rằng, trà xanh làm tăng đốt cháy chất béo có chọn lọc lên đến 17% và hàm lượng calo trong cơ thể bằng cách thúc đẩy tỷ lệ trao đổi chất của bạn.

Một đánh giá gần đây đã kết luận, tác dụng giảm cân của trà xanh rất nhỏ nên chúng không có tầm quan trọng về mặt lâm sàng.

Tăng sự thư giãn và tỉnh táo

Ngoài việc là một nguồn chất chống ôxy hóa tuyệt vời, trà xanh còn chứa một loại axit amin độc đáo gọi là L-theanine.

L-theanine điều chỉnh tác động của cafeine trong cơ thể và có thể làm tăng sóng alpha trong não của bạn. Những sóng này có liên quan đến việc thư giãn tinh thần và có thể giúp chống lại các tín hiệu căng thẳng, tăng sự tỉnh táo, cải thiện tâm trạng, trí nhớ và sự tập trung, giảm sự suy giảm trí nhớ do tuổi tác ở người lớn tuổi.

🌱 Matcha được trân trọng như "thức uống tốt lành" của tinh thần, góp phần cải thiện tâm trạng, thư giãn tinh thần một cách hiệu quả, là một sản phẩm sạch, tốt cho cơ thể. Ngày hè nắng nóng, làm làn da khô sạm thế này, thì chỉ có matcha ngon mát lạnh mới đủ sức xoa dịu giúp bạn.

🥰 Thiên đường matcha với nhiều món ngon hấp dẫn như bingsu, crepe matcha, tiramisu, kem gelato,...mà bất kì ai đến đều không muốn về. Matcha không những giúp giải nhiệt cơ thể mà ở nó còn mang nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhất là trong cái nhiệt độ cao này thì tinh thần lại càng dễ đi xuống, nên cần tự thưởng cho mình "Vitamin ngọt ngào" để cân bằng lại nhé, đừng để cơn nóng mùa hè kéo mood bạn xuống đó nha. 😁

-------------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

🏠 https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 15%)

👉Ứng dụng: Grabfood, Shopeefood


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!