🎂🎂 BÁNH Ổ THƠM NGON PHỤC VỤ MỌI TIỆC VUI - NAY ĐÃ TRỞ LẠI VỚI DIỆN MẠO HOÀN TOÀN MỚI!!😍 😍

📌130 Trần Hưng Đạo. Quận 1 (Góc Trần Hưng Đạo - Nguyễn Cư Trinh)

😍 Nếu đã quá quen với chiếc bánh ổ đơn giản nhưng chất lượng từ nhà Japanit thì hôm nay Ad xin phép giới thiệu những chiếc bánh ổ mới toanh, vô cùng xinh đẹp và lộng lẫy mà Japanit đã nghiên cứu thay đổi trong thời gian qua.

🍰 Bánh ổ nguyên Crepe tại Japanit là sự kết hợp tỉ mỉ giữa các nguyên liệu hảo hạng như bột matcha được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, hay lớp socola nguyên chất đắng đậm và sự béo bùi từ hạt macca đạt chuẩn.

🌈 Mỗi mẫu bánh được làm ra là từng câu chuyện với những sắc màu riêng. Nhà mong muốn mang đến từng chiếc bánh đẹp, ngon và phù hợp nhất với mong muốn của từng khách hàng.

👍 Mọi tiệc vui đều không nên thiếu chiếc bánh ngon. Bánh ổ nhà Japanit phù hợp cho mọi dịp quan trọng của bạn, từ sinh nhật, lễ kỷ niệm cho đến các bữa tiệc quan trọng. Với chất lượng được đặt lên hàng đầu, chắc chắn sẽ không làm mọi người thất vọng.

💚 Đặc biệt, hai ngày nữa thôi là tới ngày của mẹ, một dịp đặc biệt để tri ân người phụ nữ mà mình yêu quý nhất. Nếu chưa nghĩ ra món quà ý nghĩa dành tặng mẹ, hãy đặt thử một chiếc bánh ngon nhà Japanit, chắc chắn sẽ làm cho mẹ vui lòng. Bạn muốn đặt bánh có thể liên hệ ngay tại fanpage hoặc đặt hàng qua website https://japanit.com.vn/collections/banh-o nhé. Note nhỏ xíu là bạn đặt trước một ngày để bên mình có sự chuẩn bị chu đáo nhất nha 💌

---------------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

🏠 https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 15%)

👉 Ứng dụng: Grabfood, Shopeefood


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!