🐲🐲 ĐÓN NĂM THÌN JAPANIT KHAO TIỆC LINH ĐÌNH !!!! 🌸🌸🌸

🧧 🧧  Thời gian thấm thoát thoi đưa, vỏn vẹn 3 tuần nữa là đến Tết rồi. Không biết Matchaholic nhà Japanit đã chuẩn bị đón Tết đến đâu rồi, đã sắp xếp xong hết công việc, đặt vé về quê chưa nè ??!!. Còn ở Japanit thì không khí Tết đã ngập tràn, âm nhạc cũng trở nên nhẹ nhàng hơn, không gian điểm thêm vài sắc đỏ, đâu đó có vài vị khách quen hàn thuyên tâm sự cùng bạn bè về một năm đã qua. 


😭 Sắp phải tạm xa nhau một khoảng thời gian, fan nào thèm matcha quá thì hãy mau mau ghé quán làm vài ly trước khi về quê nha. Để đón Tết rộn ràng hơn, nhà Japanit đã chuẩn bị rất nhiều món ngon và hấp dẫn chiêu đãi mọi người . Nào là matcha tươi mát, nào là bingsu mát lạnh, rồi mè đen béo bùi.. nay lại có thêm hai dòng món mới là Chocolate và Cà phê nữa đó. 🥰🥰🥰

 

🗓️ Cả năm qua mọi người đã vất vả rồi, những ngày cuối năm này hãy tự thưởng cho bản thân những buổi cà phê nhẹ nhàng, lấy lại tinh thần để về quê đón Tết nè. Uống matcha ở Japanit, bạn không chỉ được thư giãn về tinh thần, matcha còn giúp cơ thể mình năng lượng hơn, tỉnh táo hơn và đặc biệt da dẻ sẽ trẻ trung hơn. Nếu không tin Ad, hãy ghé nhà làm thử vài ly để kiểm chứng nha. 
 

🔥🔥🔥 Đặc biệt, Japanit đang có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn. Giảm 20% cho các món dòng Chocolate mix Milo, giảm 15% khi đặt hàng trên web và hợp lý hơn nữa là làm thẻ thành viên VIP giảm 5% với hóa đơn chỉ từ 200k. Quá nhiều deal hấp dẫn đang đợi mọi người tới thử, set kèo ngay nha bạn ơi !!!

----------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

🏠  https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 15%)

👉  Ứng dụng: Grabfood, Shopeefood

📌 130 Trần Hưng Đạo. Quận 1( Góc Trần Hưng Đạo-Nguyễn Cư Trinh )





Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!