☕ MỚI !!!! CHUẨN GU - ĐẬM VỊ ⚡⚡ - COFFEE COLLECTION CHÍNH THỨC ĐỔ BỘ 🥳

💯 Có mặt tại Việt Nam từ những năm đầu của thế kỉ XIX, cây cà phê đã theo chân người Pháp du nhập vào Việt Nam thời thuộc địa. Ban đầu thứ thức uống này chỉ dành riêng cho giới quý tộc, các quan chức Pháp, hay tầng lớp trí thức nơi thành thị. Dần dần cà phê trở thành thức uống phổ biến trong cuộc sống của người dân. Ngày nay, cà phê như một thức uống không thể thiếu đối với mỗi người Việt Nam.
 
☕☕ Mỗi nơi sẽ có cách thưởng cà khác nhau, riêng ở Việt Nam thì cà phê phin dường như đã trở thành cách uống phổ biến và quen thuộc nhất. Uống cà phê phin, cảm giác khoan khoái dễ chiu, đây cũng là cách để bắt đầu ngày mới nhiều năng lượng song cũng rất nhẹ nhàng và từ tốn.

 
Dường như cà phê có mặt ở mọi ngóc ngách Sài Gòn, từ hàng quán vỉa hè đơn sơ, cho đến các cửa hàng cà phê sang trọng, ta đều có thể bắt gặp được một ly cà phê ngon. Cà phê giúp con người ta tỉnh táo hơn, năng suất hơn trong công việc và cuộc sống. Mới uống lần đầu, cà phê chắn hẳn sẽ rất đắng. Nhưng nếu cố gắng thử thêm hai ba lần nữa, đảm bảo sẽ nghiện ngay cho mà xem.


Để bắt đầu một năm mới đầy hứng khởi, Japanit chính thức mở bán thêm một số món cà phê Signature. Mỗi ly được pha theo đúng gu của người thưởng thức, chỉ cần chọn món mình yêu thích, cả ngày mới sẽ tràn đầy năng lượng. Menu lần này vô cùng đặc biệt, có thêm sự xuất hiện của 3 thành viên mới nhà nâu đá. Nếu bạn là dân văn phòng, hay phải dậy sớm cần chút caffeine để làm việc, cà phê đen và cà phê sữa sẽ là lựa chọn hợp lí. Còn nếu hôm nay bạn có chút thời gian rảnh, muốn nhâm nhi ly cà phê ngon, vừa trò chuyện vừa thưởng thức, chắc chắn không nên bỏ qua 3 món còn lại. 👍 👍 👍

🙆 Japanit đã có nhiều món ngọt chiều lòng phái nữ, thôi thì hôm nay dành tặng chút nam tính mạnh mẽ này cho cánh đàn ông ha. Mấy bà nào có người yêu gu mạnh mẽ như thế này thì phải dắt tới Japanit liền nha. Mình thì ngồi ăn kem uống matcha, nhìn người yêu uống cà phê sữa đá là quá hoàn hảo luôn. ☕

🔥 🔥 Ngày mới tỉnh táo thì làm việc xông xáo nè cả nhà ơi. Nạp chút caffeine lấy năng lượng liền thôi nào !!! 💯💯

----------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

🏠 https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 15%)

👉 Ứng dụng: Shopeefood, Grabfood

📌 130 Trần Hưng Đạo. Quận 1( Góc Trần Hưng Đạo-Nguyễn Cư Trinh )

 
 

Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!