HẾT TẾT CÒN XUÂN - MÃI MÃI XANH TƯƠI KHI CÓ MATCHA KỀ BÊN !!! 🌸🌸🌸

🐲 Thế là Tết năm Rồng đã kết thúc rồi, mới chớp mắt cái thôi mà đã phải đi làm lại nè. Nếu khởi động lại công việc vẫn còn chút bỡ ngỡ, tay chân "lọng cọng", hay là mình nạp tí matcha để bừng tỉnh năng lượng quay lại đường đua nhaa. 🤩🤩

 
🥳 🥳 Tết năm nay của mọi người như thế nào rồi, lì xì rủng rỉnh hay "đỏ bạc, đen tình", đã xem phim "Mai" vô cùng ấn tượng trong dịp Tết này chưa. Có ai cảm thấy hơi thiếu thiếu chút ngọt ngào của matcha nhà Japanit thì nói nhỏ cho Ad biết với nha, Japanit sẽ ship ngay cho mọi người một ly matcha tươi xanh, đậm đà luôn hé.

🎉🎉 Để khai tiệc tân niên rộn ràng, Japanit đã chuẩn bị đầy đủ bánh và trà, chờ mọi người đến thưởng thức mỗi ngày. Ngoài các món matcha đặc biệt ra thì menu nhà Japanit vô cùng đa dạng, nào là bánh crepe ngàn lớp béo bùi, có cả socola tươi mềm tan trong miệng, mấy cái pannacotta núng nính trắng tươi và còn ti tỉ món ngon khác nữa mà bạn không thể bỏ qua.

🧧🧧 Không những thế, Japanit lì xì đầu năm, khao ngay 15% khi đặt hàng trên website và cho các món dòng cà phê khi dùng tại cửa hàng nè. Lên kèo ghé nhà làm vài ly thôi cả nhà ơi.
----------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

🌷 https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 15%)

👉 Ứng dụng: Grabfood, Shopeefood

🏠 130 Trần Hưng Đạo. Quận 1(Góc Trần Hưng Đạo-Nguyễn Cư Trinh)

 
 
 


 

Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!