🥳 JAPANIT MATCHA - NƠI TINH HOA HỘI TỤ GIỚI TRẺ RẤT YÊU 🥰

Nếu bạn ở Sài Gòn đủ lâu, hay đã vài lần ra trung tâm Sài Gòn chơi, chắc hẳn Japanit Matcha không còn gì xa lạ với bạn nữa. Nằm ngay góc Nguyễn Cư Trinh - Trần Hưng Đạo, một địa điểm lý tưởng để tụ tập bạn bè, gia đình, cùng nhau thưởng thức các món bánh và trà vô cùng đặc trưng của Nhật Bản.

Japanit chuyên về các món nước về matcha. Các món ở đây tuy đơn giản, kết hợp giữa phần nước matcha và topping nhưng lại cuốn người dùng bởi hương vị vô cùng ngọt ngào và tinh tế. Cái đắng nhẹ của trà kết hơp cùng vị ngọt thanh của sữa, topping dẻo mịn, ngòn ngọt kết hợp lại tất cả tạo nên các cung bậc cảm xúc cho khách hàng khi dùng nước tại đây. 

Nếu bạn say matcha, hay chưa thật sự thích matcha, Japanit có thể mời bạn các món khác nhưng độ ngon không kém có thể kể đến như: Trà rang Houjija, Mè Đen, Trà trái cây, Kem viên, Kem tươi, Bingsu… Tuy không ngon số “dzách” nhưng có thể tự tin là chất lượng luôn đặt hàng đầu. Đến một lần, bạn sẽ lại vương vấn rồi lại đến lần hai lần ba cho mà xem. Nếu không tin Japanit, bạn hãy thử ghé qua cửa hàng để kiểm chứng nha 😋

Không chỉ có trà, các món bánh và tráng miệng ở đây cũng vô cùng đặc biệt và đạng. Có thể nói bánh crepe ở Japanit vừa đẹp phần nhìn lại còn đáng tiền phần thưởng thức. Mỗi lần bánh ra bàn, khách hàng đều có rất hài lòng và giơ điện thoại lên để check in cho bạn bè cùng xem. Ăn vào một miếng, matcha tan trong miệng, vị ngon khó lòng mà cưỡng lại được.

 

Và có một thứ mà Japanit cũng muốn khoe với bạn. Đó là các bạn nhân viên nhiệt tình và vô cùng yêu quý khách hàng. Mỗi bạn nhân viên đều mang trong mình một sứ mệnh mang đến cho khách hàng những trải nghiệm xuất sắc nhất. Thế nên, bạn nào cũng yêu mến khách, xem khách như là người thân của mình, và rồi phục vụ khách hàng tận tình và chu đáo nhất có thể. Nếu bạn có thắc mắc hay yêu cầu đặc biệt nào, cứ thoải mái nói với các bạn nhân viên, chúng mình sẽ cố hết sức để giúp bạn.

Cuối cùng là, hãy mau nhấc điện thoại lên rủ đồng bọn của mình qua quán quen thôi nào !! Japanit luôn trân trọng khách hàng và luôn mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách. Hãy đến chơi và trải nghiệm với chúng mình nhé 🥳

----------------------------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

🏠 https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 20%)

👉Ứng dụng: Grabfood, Shopeefood, Baemin

📌130 Trần Hưng Đạo, Quận 1 (Góc Trần Hưng Đạo-Nguyễn Cư Trinh)

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!