YUKI - MÓN TRÁNG MIỆNG MÁT LẠNH GỢI NHỚ ĐẾN NÚI TUYẾT NHẬT BẢN 🌸 🌸 🌸

🌤  Ở Japanit, có một món tráng miệng rất quen thuộc nhưng mang trong mình cái tên nghe thật kiêu hãnh ''Yuki". Yuki còn được biết đến với cái tên Bingsu quen thuộc, được các bạn trẻ yêu thích và dùng nhiều hơn trong những năm gần đây. Và tại Japanit, Yuki có thể nói là món tráng miệng signature, gây ấn tượng đặc biệt cho thực khách mỗi lần ghé sang.

❄ ❄   Dành cho bạn nào chưa biết, Yuki là từ tiếng Nhật để chỉ tuyết. Mùa tuyết rơi ở Nhật Bản thường bắt đầu từ tháng 12 đến tháng 2, mang đến cho đất nước này một vẻ đẹp thanh tao và thơ mộng. Hình ảnh tráng miệng Yuki được Japanit lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên đó, vừa gợi lên sự mát lạnh, vừa gợi lên được khung cảnh tuyệt đep của xứ sở mặt trời mọc. 

🎀 Yuki đá tuyết tại Japanit trở nên đặc biệt bởi sự kết hợp tinh tế giữa nguồn nguyên liệu matcha chất lượng cao, kết hợp thêm các loại topping vô cùng đa dạng. Điểm nổi bật là phần kem gelato hoặc kem tươi được đặt gọn ở phía trên, tạo được vẻ bắt mắt và hấp dẫn cho món ăn này.


🍧 🍧 Một phần Yuki của Japanit khá to, phù hợp cho 2 - 3 người ăn. Mấy hôm cuối tuần, rủ thêm vài người bạn, hẹn nhau ở góc Nguyễn Cư Trinh - Trần Hưng Đạo, ghé qua Japanit làm ngay vài món tráng miệng thư giãn. Ngoài các món matcha phổ biến, bạn cùng có thể dùng thử các dòng món khác cũng đặc sắc không kém, có cả món mặn như bánh xếp, khoai tây để các bạn nhâm nhi suốt buổi luôn nè. Có dịp ghé ngay Japanit để thử hết những món đặc biệt nhaa !

----------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

🏠 https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 15%)

👉 Ứng dụng: Grabfood, Shopeefood

💐 130 Trần Hưng Đạo. Quận 1(Góc Trần Hưng Đạo-Nguyễn Cư Trinh)

 


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!