RA MẮT MÓN MỚI - TOKOROTEN GIẢI NHIỆT NGÀY NẮNG NÓNG !!!

☀️ Mùa hè sắp đến, thời tiết Sài Gòn cũng trở nên “khó chiều” hơn. Những trưa hè thế này mà có chút gì đó mát lạnh, thêm chút vitamin của trái cây nữa thì còn gì bằng. Japanit đã tìm ra được một món tráng miệng tuyệt vời, phù hợp thời tiết mà còn làm “mát lòng” cả nhà mình đây. Hôm nay, Japanit chính thức ra mắt món TOKOROTEN vô cùng đặc biệt mà bạn không thể bỏ qua !!

🏝️ Dành cho bạn nào chưa biết, Tokoroten là sợi thạch kiểu Nhật. Đây là món ăn truyền thống trong ẩm thực Nhật Bản, với nguyên bản được làm từ rong biển Tengusa. Tuy được du nhập vào Nhật Bản trong thời kỳ Nara nhưng món ăn này vẫn còn được người dân yêu thích cho đến tận hôm nay. Tokoroten không chỉ có tác dụng giải nhiệt mà còn là thực phẩm rất tốt cho sức khỏe.

🧊 Tại Japanit, Tokoroten được biến tấu lại một cách sáng tạo và dễ dùng hơn với khẩu vị người Việt. Những sợi thạch dai dai, óng ánh kết hợp cùng với các loại trà trái cây đa dạng tạo nên hương vị thơm ngon và đầy màu sắc. Những hôm trời nóng bức, gọi ngay một phần Tokoroten vị Đào, nhâm nhi trò chuyện cùng bạn bè là hết sẩy luôn.

🥳 Tokoroten đã tràn ngập tại Japanit. Hôm nào có dịp mời bạn ghé qua dùng thử món mới, cùng nhà tận hưởng những giây phút thư giãn mát lạnh nha. Đặc biệt, Tokoroten đang được ƯU ĐÃI 20% khao bạn dùng thử, quá là tuyệt vời thế này sao bạn còn chưa thử ngay !!! 

----------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

🏠 https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 15%)

👉 Ứng dụng: Grabfood, Shopeefood

📌 130 Trần Hưng Đạo, Quận 1 (Góc Trần Hưng Đạo-Nguyễn Cư Trinh)


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!