Top 4 quán Matcha không thể bỏ qua ở Sài Gòn

Vào những ngày hè nóng nực, không còn gì tuyệt vời hơn là được thưởng thức những món ăn, những ly Matcha (trà xanh) thơm ngon, tươi mát. Sau đây là tổng hợp những quán matcha ngon nhất cho mọi người thưởng thức !

1. Japanit Matcha & Coffee House

Cứ mỗi lần thèm matcha thì đa phần ai cũng sẽ nghĩ ngay đến thương hiệu Japanit, bởi quán đáp ứng được cả 3 tiêu chí: nước ngon, kem ngon và bánh ngon.

Quán nằm ngay mặt tiền tại 130 Trần Hưng Đạo Q.1 giao với Nguyễn Cư Trinh, Ngoài ra còn có một chi nhánh mới mở gần đây tại 62B Cao Thắng Q.3. Japanit có khá nhiều món ăn, đồ uống được làm từ 100% matcha thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến thưởng thức. Nào là matcha, kem, bingsu, mè đen, bánh ngọt,...

Các món nước matcha rất chất lượng, vị ngọt, đậm đà và dễ uống. Chưa dừng lại ở đó quán còn có các món bánh ngọt, kem mát lạnh cực kì hấp dẫn không kém. Với mức giá giao động từ 55k với size món to gần gấp đôi các nơi khác thì đây là một giá “cực kỳ sinh viên”.

2. MOF Japanese Sweets and Cofeee

MOF là mô hình nhà hàng kem café mang phong cách Nhật Bản rất được ưa chuộng tại Singapore. MOF lần đầu tiên xuất hiện tại TP.HCM vào mùa hè năm 2009, mang lại một làn gió mát cho khẩu vị của người Việt bằng rất nhiều biến tấu của trà xanh, đậu đỏ, mè đen, quýt Nhật,…vốn là những hương vị rất được ưa chuộng ở Nhật cùng nhiều nước trên thế giới, cũng như đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đón nhận và yêu thích.

Hương vị Matcha đậm đà, chất lượng, hình thức đẹp là lý do MOF luôn có một vị trí nhất định trong lòng các bạn trẻ yêu ẩm thực tại Sài Gòn với ngôi vị thiên đường Matcha.

3 Newdays Janpanese Matcha Coffee


Là quán cà phê chuyên về matcha được khá nhiều dân ghiền matcha đến. Tuy không gian tương đối nhỏ nhưng được bày trí khá bắt mắt với màu xanh chủ đạo cộng thêm tiếng nhạc du dương, thích hợp làm điểm thư giãn sau những giờ học và làm việc căng thẳng.



Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!