🍃 ĐẠI TIỆC MATCHA - SUM VẦY QUÁ ĐÃ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM 20/11 🎉

Một tuần nữa thôi là đến 20/11 rồi, các trò đã chuẩn bị những điều bất ngờ dành cho Thầy Cô thân thương của mình chưa nè. Mỗi năm mới có một ngày để tri ân, để nhớ về những người Thầy, người Cô luôn tận tình hướng dẫn thế hệ sau bước vào đời. Và nếu chưa biết đi đâu, nhân dịp này hãy ghé Japanit - Thiên đường matcha với vô số món ngon chắc chắn sẽ là một chủ đề thú vị để trò chuyện.

 

Nơi để ôn lại kỷ niệm xưa

Tuy gần mà xa, tuy xa mà gần, Japanit chính là địa điểm lý tưởng để hội ngộ. Nằm ngay góc Nguyễn Cư Trinh - Trần Hưng Đạo, ở giữa trung tâm Sài Gòn, dễ dàng di chuyển cho mọi người từ các quận đổ về. Ai ở Sài Gòn lâu năm, khó mà không biết đến nơi tập trung của các tín đồ matcha.

Với không gian sạch sẽ, ấm cúng của phong cách Nhật Bản, những món tráng miệng thơm ngon, xanh mát chắc chắn sẽ khiến Thầy Cô của bạn bất ngờ. Thiên đường cho những ai yêu thích sự ngọt ngào, từ nước matcha, bánh crepe, nama, bingsu… mọi thứ đều mang một màu xanh của sự tươi mới. Đến một lần, bạn sẽ vấn vương rồi lại đến lần hai lần ba cho mà xem. Hôm nay là họp lớp, những hôm sau có thể là “brand love” luôn nè.

 

Hương vị của thanh xuân

Nếu dăm ba năm trước vẫn là cô cậu học trò hồn nhiên vô tư, thì bây giờ đã trưởng thành hơn xưa rất nhiều. Người đã đổi thay đôi chút, song bản chất vẫn vậy. Japanit cũng thế, vẫn y nguyên màu xanh của matcha, vẫn hương vị đó, chỉ khác là vẻ ngoài trầm tĩnh hơn, trưởng thành hơn.  

Khẩu vị khi lớn cũng thay đổi hơn xưa, không còn là những ly siro đá bào huyền thoại, hay nước tăng lực rồng đỏ, bây giờ có thể là matcha đắng đậm, có đôi chút phức tạp và bối rối ở độ tuổi trải đời.

 

Tri ân sâu sắc

Nhân dịp lễ đặc biệt này, Japanit tri ân Thầy Cô với ưu đãi 20% thay lời muốn nói. Nếu chưa biết đi đâu để họp lớp, thì lên kèo ghé ngay Japanit để thưởng trà ăn bánh. Kể lại những kỷ niệm xưa, tuy cũ mà rất hiền hòa và tươi đẹp trong lòng mỗi người. Japanit rất mong chờ để được chào đón mọi người sang chơi, nhắn tin cho mấy đứa bạn cũ, hẹn Thầy Cô tới chốn cũ thân quen thôi nè. 

----------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

🏠 https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 20%)

📌130 Trần Hưng Đạo, Quận 1 (Góc Trần Hưng Đạo-Nguyễn Cư Trinh)

👉Ứng dụng: Grabfood, Shopeefood, Baemin


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!