ÉP DẦU ÉP MỠ - AI NỠ CHÊ BÁNH CREPE NHÀ JAPANIT ĐÂY !! 🥳 🧃 🧁

Nhật Bản nổi tiếng không chỉ với trà xanh matcha mà còn với sự sáng tạo trong việc kết hợp các loại thực phẩm truyền thống thành các món ăn và đồ uống độc đáo. Tại thiên đường ẩm thực Nhật Bản Japanit, một trong những món ngon không thể bỏ lỡ khi bạn ghé thăm quán chính là những chiếc bánh crepe thơm ngon bắt vị.

 

Ngàn lớp gắn kết, hài hòa hương vị

Bánh crepe hay còn gọi là bánh kếp. Đây là một loại bánh rất mỏng, dẹt, thường được làm từ bột mì (hoặc bột lúa mạch), trứng, bột và sữa. Bánh crepe có nguồn gốc từ vùng Bretagne ở tây bắc nước Pháp, sau lan rộng ra toàn nước Pháp, và trở thành món ăn truyền thống và phổ biến ở những nước khác. Nó thường được phục vụ cùng một số thức uống như cà-phê, trà hoặc sữa và phổ biến nhất là rượu táo. 

Tại Japanit, bánh crepe matcha được được xếp kín đan xen giữa lớp vỏ bánh matcha và phần kem ở giữa, bột matcha được phủ đầy mặt trên của bánh, tạo ra hương vị trà xanh độc đáo, độ ngọt vừa phải, và màu xanh tươi tắn. Chỉ cần nhìn thôi, thực khách đã muốn order ngay một chiếc ăn kèm cùng với ly nước matcha thanh mát của mình.

Trải Nghiệm

Bánh crepe tại Japanit có 3 vị: Macca, Premium matcha và Matcha. Bánh nào cũng rất hấp dẫn và thơm ngon. Nếu chưa thể thử hết trong một lần, bạn có thể gọi lần lượt vào những ngày tiếp theo.

Ngoài ra, khi dùng bánh tại quán, bạn sẽ cảm nhận sự yên bình và thư thái. Quán được trang trí theo phong cách Nhật Bản với những chi tiết truyền thống và vị trí yên tĩnh, là nơi lý tưởng để thư giãn và tận hưởng những hương vị đặc trưng của đất nước hoa anh đào.

Kết luận

Bánh crepe tại quán Japanit Matcha là một ví dụ xuất sắc về cách Nhật Bản kết hợp sự sáng tạo với truyền thống để tạo ra những món ăn và đồ uống độc đáo. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm ẩm thực đa dạng và muốn thưởng thức hương vị trà xanh matcha chuẩn vị, Japanit là lựa chọn phù hợp nhất.

----------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

🏠 https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 20%)

👉Ứng dụng: Grabfood, Shopeefood, Baemin

📌130 Trần Hưng Đạo. Quận 1 ( Góc Trần Hưng Đạo-Nguyễn Cư Trinh )


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!