🔥 XUẤT HIỆN SIÊU PHẨM MỚI TẠI JAPANIT - AZUKI DANGO ĂN MỘT LẦN GHIỀN NHIỀU LẦN 🥰

Azuki Dango hay còn gọi là bánh trôi Nhật với vị ngọt ngào của nhân đậu đỏ, hương thơm lừng từ nước matcha chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn đấy!

Bạn đã bao giờ thưởng thức chiếc bánh trôi Nhật Bản chưa, nếu chưa thì phải ghé liền Japanit matcha ngay nha. Tuy là hong hay ra dẻ nhưng japanit lại rất hay ra món, món mới cho lần ra mắt này sẽ là Azuki dango. Azuki Dango hay còn gọi là bánh trôi Nhật bản với phần vỏ bột gạo dẻo thơm, nhân mè đen ngọt ngào cực kỳ hấp dẫn, thêm tí sốt matcha sệt sệt đăng đắng và đậu đỏ ngọt bùi chắc chắn sẽ khiến bạn mê mẩn luôn đó nhoa

Nếu cần tìm món ăn giải nhiệt, mát lạnh mà mới lạ cho bữa tiệc năm mới thì triển kèo tại Japanit liền ngay và luôn. Nếu matcha, bánh ngọt, bingsu, mochi,...chưa đủ làm bạn áp phê thì Azuki dango hứa hẹn là món ăn "Quên lối về" đó nha. Ghé Japanit làm ly matcha tươi xanh thêm phần azuki dango nữa là ối giồi ôi, tuyệt vời lun. Nhân dịp ra mắt món mới này japanit cũng cho come back lại matcha đá xay huyền thoại đã làm mưa làm gió một thời nữa nè. Nhanh nhanh oanh tạc tại Japanit thôi !

----------------------------------------------

JAPANIT MATCHA & COFFEE HOUSE

https://japanit.com.vn (Đặt web giảm 20%)

Ứng dụng: Grabfood, Shopeefood, Baemin, Zalo


Cũ hơn Bài viết mới


0 bình luận


Để lại phản hồi

Chú ý, bình luận của bạn sẽ được phê duyệt trước khi đăng!